Wedding Ideas: ขั้นตอนเตรียมการ์ดแต่งงาน

Wedding Ideas: ขั้นตอนเตรียมการ์ดแต่งงาน

 

ขั้นตอนในการเตรียมการ์ดแต่งงาน

      ก่อนอื่นสิ่งที่ต้องทำเป็นสิ่งแรกเลยก็คือ การจดรายชื่อแขกที่จะเชิญมาร่วมงาน โดยให้ทั้งเจ้าบ่าว และเจ้าสาว ร่วมกับพ่อแม่ของทั้งสองฝ่าย ช่วยกันListลายชื่อออกมาก่อน

      จากนั้นจากนั้นก็เป็นการมาดูในรายละเอียดของรายชื่อแขกเพื่อสั่งทำการ์ดเชิญ ซึ่งควรจะให้สอดคล้องกับงบประมาณของค่าใช้จ่ายที่เราคาดไว้

      ส่วนปริมาณของการ์ดนั้นควรเผื่อไว้ซักประมาณ 5% ของรายชื่อที่แน่นอนแล้ว ข้อนี้ค่อนข้างสำคัญเพราะมีส่วนในเรื่องของค่าใช้จ่ายในการสั่งพิมพ์การ์ด ควรให้เกินไว้ก่อนดีกว่าขาด เผื่อถ้าเราเจอคนที่พลาดหรือหลงลืมไป จะได้มอบให้เขาได้ทันที


 

      ข้อควรระวังคือ ไม่ควรแจกการ์ดก่อนวันงานนานเกินไป เพราะนอกจากจะทำให้แขกลืมวันงานของคุณแล้ว ยังพลอยทำให้ ความตื่นเต้น และความอยากมาร่วมแสดงความยินดีลดน้อยลงไปด้วย

      ควรแนบแผนที่สถานที่จัดงานไว้ด้วย เพื่ออำนวยความสะดวก และแขกจะได้ไม่หลงทาง หรือเข้าผิดงาน

      และที่ลืมไม่ได้ก็คือการไปเชิญแขกคนสำคัญด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย(ในกรณีที่เป็นผู้ใหญ่ที่เราควรไปเชิญด้วยตัวเอง) แขกผู้ใหญ่ของคุณพ่อคุณแม่ หรือแม้แต่กลุ่มเพื่อนทั้งเพื่อนที่เรียนกันมาและเพื่อนที่ทำงาน

      ที่สำคัญ หากคุณต้องการการ์ดแต่งงานสำเร็จรูป ไม่ว่าจะเป็นแบบเรียบหรูดูดี หรือแบบน่ารักๆ อย่าลืมแวะมาที่ 555 เปเปอร์พลัสนะคะ

     นอกจากนี้เรามี ป้ายคำพูด งานแต่งน่ารักๆ เพื่อสร้างสีสันให้กับงาน สนใจคลิกชมสินค้าที่นี่

     กล่องเล็กๆ สำหรับใส่ของชำร่วยที่เราสามารถเลือกได้เอง  สนใจคลิกชมสินค้าที่นี่
    

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม  สนใจ ติดต่อ  Line ID : @555paperplus