DIY ของวันปัจฉิม

ของขวัญวันปัจฉิม

         ปัจฉิมนิเทศถือเป็นวันสำคัญวันนึงในชีวิตการเป็นนักเรียน และถือเป็นประเพณีของโรงเรียนที่ปฏิบัติมาทุกปีสำหรับผู้สำเร็จการศึกษา โดยปกติจะมีการอวยพร ให้พรจากครู อาจารย์ และในวันปัจฉิมที่เป็นไฮไลท์สำคัญอีกอย่างนึง ก็คือการทำของขวัญปัจฉิมให้กัน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นน้องให้รุ่นพี่ หรือเพื่อนให้ของซึ่งกันและกัน  ถือเป็นการแสดงความรัก ความผูกพัน ที่อยู่ในรั้วโรงเรียนเดียวกัน
 
       มาเริ่มกันทำของปัจฉิมแฮนด์เมดแบบง่ายๆ ในราคาประหยัด เหมาะกับคนที่กำลังหาของขวัญปัจฉิม แบบงบน้อยได้เลยค่ะ วัสดุ อุปกรณ์ต่างๆหาไม่อยากเลยค่ะมีจำหน่ายที่ร้าน 555 เปเปอร์พพลัสทุกสาขาค่ะ หรือจะซื้อของตกแต่งทำของขวัญปัจฉิม หรือทำของปัจฉิมแจก เพิ่มเติมนอกจากที่ร้าน 555เปเปอร์พลัสแล้วนั้น ของปัจฉิมสำเพ็งก็มีค่ะ
 
โดยเริ่มจากการ์ดแสดงความยินดี ลายน่ารักๆ เขียนคำอวยพรด้านหลังของการ์ดได้เลยค่ะ ใน1 ถุง มี 21 ลาย คลิกที่นี่
  
หรือจะใช้กระดาษปัจฉิมที่ตัดแล้วขนาดสำเร็จรูป หรือการ์ดปัจฉิมรูปทรงต่างๆ ในราคาประหยัด เริ่มต้น ราคาถุงละ 15-19 บาท ดูแบบและรูปเพิ่มเติม คลิกที่นี่
 
 
จากนั้นเราก็นำกระดาษตัวการ์ตูนไดคัทไซส์เล็กติดลงไปบนการ์ดปัจฉิมของเรา พร้อมตกแต่งด้วยลูกอม และเขียนข้อความลงไป เพียงเท่านี้การ์ดปัจฉิมแบบง่ายๆ ที่เหมาะกับคนงบน้อยก็เสร็จแล้วค่ะ สนใจสั่งซื้อกระดาษการ์ดตัวการ์ตูน สำหรับทำการ์ดปัจฉิมแจก ดูรูปสินค้าเพิ่มเติม คลิกที่นี่
 
  
  
    
 
หรือจะใส่ซองพลาสติกใส เพื่อให้ของขวัญชิ้นนั้นดูไม่เก่าไก็ได้นะคะ  ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
 
  
 
อุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม ตกแต่งของปัจฉิมในราคาสุดประหยัด ง่ายๆ แถมนน่ารักอีกด้วย
 
สติ๊กเกอร์ราคาถุง 29 บาท (จำนวนบรรจุดูที่รูปสินค้า) สนใจสั่งซื้อ คลิกที่นี่
  
    
 
--------------------------------------------
เชือกปอก ราคาถุงละ 15 บาท ยาว 3 เมตร 
เชือกปอ ม้วนละ 90 บาท ยาว 70-75 หลา
สั่งซื้อสินค้า คลิ๊กที่นี่
 
    
 
    
  
หรือจะนำของขวัญปัจฉิมใส่ซอง เพื่อเป็นของขวัญสุดแสนพิเศษก็ได้ค่ะ
ซองขนาด 9.5 x 9.5 ซม.   หรือ 3 3/4 x 3 3/4 นิ้ว บรรจุ 50 ซอง/ห่อ มี 2 สีให้เลือก สนใจสั่งสินค้า คลิ๊กที่นี่
 
  
 
เพียงเท่านี้ของขวัญปัจฉิมแฮนด์เมดสไตล์คุณเอง แบบง่ายๆในราคาประหยัดที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก ก็เสร็จเรียบร้อย พร้อมไปแจก หรือให้เพื่อเป็นของขวัญได้เลยค่ะ